[tintuc]

Vào năm 2014 Apple đã cho ra mắt một sản phẩm iPhone giá rẻ với tên gọi iPhone 5c, tuy nhiên, mức “giá rẻ” mà hãng đưa ra vẫn chưa thể làm hài lòng người dùng dù sau đó hãng đã liệu tục giảm giá sản phẩm này. Năm 2016, theo dự kiến phiên bản iPhone giá rẻ tiếp theo rất có thể sẽ được ra mắt và bán vào đầu năm với tên gọi iPhone 6c. Liệu giá của sản phẩm này có thực sự “rẻ” hay không và mức giá của nó có thể xuống 100$ (tương đương với 2,3 triệu đồng) được không. Câu trả lời vẫn còn được bỏ ngỏ.

 

iPHone 6c Concept

 

Về sản phẩm này, theo dự đoán của người dùng, thiết kế của máy sẽ không có quá nhiều điểm khác biệt so với người tiền nhiệm. Máy sẽ được trang bị màn hình 4-inch với lớp vỏ bằng nhựa để giảm thiểu tối đa chi phí. Cấu hình của iPhone 6c được dự đoán sẽ tương đương với iPhone 6 gồm chip xử lý Apple A8, RAM 1GB và bộ nhớ trong 3 phiên bản 16GB, 32GB cùng 64GB.

 

iPhone 6c sẽ có thiết kế không thay đổi so với iPhone 5c

iPhone 6c sẽ có thiết kế không thay đổi so với iPhone 5c

 

Với phiên bản cấu hình thấp nhất, mức giá của sản phẩm này được dự đoán sẽ là 245$. Tuy nhiên nhiều người dùng nhận định, để bán được số lượng lớn iPhone 6c trên toàn thế giới, Apple sẽ phải giảm giá sản phẩm này xuống dưới mức này khá nhiều do ở thời điểm hiện tại, nhu cầu sử dụng của người dùng không quá cao, ở phân khúc giá rẻ đã có quá nhiều sản phẩm điện thoại thông minh Android và Windows Phone chiếm lĩnh thị trường. Theo khảo sát của nhiều trang tin công nghệ, mức giá mong muốn của người dùng cho sản phẩm này là từ 100 – 150$.

Thông tin về giá của iPhone 6c, FPT Shop sẽ cập nhật trong các bài viết sắp tới.

 

Nguồn: wccftech

vukv2

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm